Phong Thủy Vườn Nhà


Vườn nhà là nơi bạn và gia đình có thể thư giãn, giải trí vào những ngày cuối tuần hay những lúc mệt mỏi. Tuy nhiên phong thủy vườn nhà cũng ảnh hưởng cuộc sống đến gia chủ và các thành viên trong gia đình. Vườn là nơi con người tiếp xúc với thiên nhiên vậy phải làm thế nào cho hài hòa giữa yêu tố thiên nhiên với con người hãy cùng vigreenland.vn tìm hiểu.

Lưu ý về cổng chính

Không chỉ ngôi nhà mà vườn cũng vậy cổng chính không nên đâm thẳng vào nhà hoặc ở đằng sau nhà gây cảm giác bất an, lo lắng. Đặc biệt khi thiết kế ngôi nhà bạn nên tránh can thiệp vào địa hình tự nhiên đó là cách tốt nhất khiến cho ngôi nhà tránh được nguy hiểm và giữ được vẻ đẹp tự nhiên xung quanh ngôi nhà.
phong thủy vườn nhà

Mặt tiền nên hướng ra phía có nước.

Điều này tạo cảm giác mát mẻ và để cho ngôi nhà có tầm nhìn thoáng. Phong thuỷ quan niệm, trước cửa nhà có nước gọi là tiền đường tụ thuỷ, nghĩa là nhà có phúc trạch bởi nước là biểu tượng của phúc. Để tạo cảnh quan sơn thuỷ hữu tình cho căn nhà, những ngôi nhà từ xưa đến nay theo văn hoá phương Đông đều có yếu tố nước.

Theo kiến trúc xưa, vị trí đằng trước ngôi nhà thường bố trí một chiếc ao nhỏ để không gian thêm hài hoà, hợp lý. Hiện nay, do hạn chế về diện tích đất đai, thay bằng những chiếc ao, các nhà vườn thường thiết kế thêm một đài phun nước nhỏ hay những dòng suối nhân tạo nhỏ trước nhà. Những tia nước vút lên ngụ ý mong muốn cho của cải đến nhiều.
phong thủy vườn nhà

Đằng sau nên tựa vào núi

Trong phong thủy nếu đằng sau ngôi nhà có núi là biểu tượng cho gia đình và sự nghiệp có chỗ dựa vững chắc. Tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên trong gia đình phát triển về mọi mặt trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

Với những khu đất dốc, để có tầm nhìn thoáng hơn cho căn nhà, nên thiết kế cho nhà đặt lưng dựa vào thế đất cao tạo cho các thành viên có cảm giác yên tâm, mặt tiền nhà hướng về thế đất thấp tạo cảm giác khoáng đạt và tận hưởng cảnh đẹp xung quanh.

Tạo sự bằng phẳng cho mặt bằng.

Khi lựa chọn nhà ở phải hết sức chú ý chọn loại nhà có sự bằng phẳng ở mặt bằng. Nếu mặt đất nhấp nhô lồi lõm có thể gây cho chủ nhân cảm giác lo lắng không an toàn. Nhìn từ góc độ khoa học, căn phòng có mặt đất bằng phẳng sẽ tạo ra sự ổn định bền vững.

Bên cạnh đó, khi chọn phòng chúng ta cần đặc biệt chú ý đến xung quanh bốn mặt của nước. Nếu cửa ra vào lại một dải đất hay sườn dốc có góc xiên thì cũng không nên chọn để ở.

Vì thế, khi tạo mặt bằng để xây nhà, đối với những khu đất dốc, chúng ta nên có giải pháp làm cho khu đất bằng phẳng trước khi dựng nhà để có được địa thế tốt trong phong thuỷ. ..

Trên đây là những bí quyết phong thủy mà vigreenland đã chia sẻ với mọi người. Hiện tại chúng tôi đang phân phối các dự án có phong thủy tốt như:

Chung cư hh2a linh đàm giá rẻ

Chung cư vp7 …

Hi vọng quý khách sẽ chọn được căn hộ đẹp, hợp với phong thủy và tài chính.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét