Tích Tài Khí Với Thuật Phong Thủy

Giá trị ngôi nhà được nâng lên đồng thời tiền tài, vận mệnh của gia chủ cũng đi lên khi phong thủy tốt. Thế nhưng nhà đắt chưa chắc phong thủy xung quanh đã tốt.

Mọi người thường quan niệm “tiền nào của nấy” nhưng sự thật không hoàn toàn là vậy. Có những ngôi nhà, biệt thự, chung cư cao cấp giá rất cao, thuộc hạng sang nhưng phong thủy lại không được tốt cho lắm. Ngược lại với các căn hộ ở chung cư hh2a linh đàm giá rẻ chỉ với 650 triệu/ căn nhưng phong thủy lại cưc tốt. Bởi nơi đây được đầu tư xây dựng một cách kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên nên không khí trong lành thoáng đãng là nơi lý tưởng để định cư.

Là đơn vị phân phối độc quyền với hi vọng mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất vì thế Vigreenland.vn sẽ giúp mọi người cách tích tài khí với thuật phong thủy cho ngôi nhà của mình.

Hành lang nhà quá hẹp và dài

Ngôi nhà có hành lang hẹp và dài sẽ dẫn đến khu vực của ngôi nhà có thể tạo thành các nút thắt cổ chai gây nghẽn mạch, ngăn chặn dòng chảy xuyên suốt của phong thủy. Tạo nên những điều không tốt cho gia chủ và các thành viên trong gia đình nên cần lưu ý vấn đề này.




Cầu thang rộng hoặc xoắn ốc hướng trực tiếp ra cửa

Những gia đình có điều kiện thích cầu thang rộng hoặc xoắn ốc hướng trực tiếp ra cửa. Thiết kế này chỉ phù hợp với những căn biệt thự rộng rãi, giúp tăng vẻ hoàng gia, sang trọng. Nhưng theo phong thủy, nó vô tình làm cho sức khỏe, tiền bạc trôi tuột ra khỏi nhà. Chủ nhà cũng có thể bị chơi xấu hoặc lợi dụng.




Ngôi nhà có phòng để trống


Nhiều ngôi nhà được xây rộng rãi và có nhiều phòng nhưng lại không dùng đến. Nhà để trống phòng sẽ khiến phong thủy trì truệ và tồn đọng và có cảm giác u ám. Theo đó, một ngôi nhà có phong thủy tốt đòi hỏi các nguồn năng lượng lưu thông xuyên suốt và chậm rãi trong các ngõ ngách không gian.







Làm sao để mua một căn hộ có phong thủy tốt?

Khi tìm kiếm một ngôi nhà, các gia đình đặc biệt chú ý đến phong thủy hòa hợp với xung quanh. Phong thủy là một dòng chảy xuyên suốt các không gian chứ không chỉ là nguồn năng lượng gói gọn ở trong mỗi căn nhà. Ngôi nhà có phong thủy tốt cũng đòi hỏi nguồn năng lượng dồi dào từ các khu vực láng giềng. Khu đô thị với những gia đình hạnh phúc, giàu có thì năng lượng tốt sẽ lưu thông thuận lợi. Khu vực có nhiều cảnh quan hấp dẫn, trường học chất lượng, doanh nghiệp phát triển mạnh, có yếu tố dân trí cao cũng là nơi có nguồn năng lượng tốt.




Vì vậy, nếu tìm kiếm một ngôi nhà có phong thủy tốt thì bạn thì hãy xem xét kĩ đặc điểm địa lý, dân trí xung quanh để tìm ra năng lượng tổng thể của không gian sống. Tiếp đến, bạn xem xét đến thiết kế và hướng của từng phòng sao cho phù hợp với tuổi của các thành viên trong gia đình. Một ngôi nhà có giá cao hơn chưa chắc phong thủy đã tốt hơn. Có thể bạn và gia đình sẽ tìm được một căn hộ giá cả hợp lý mà phong thủy vẫn tốt.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét